Lexus LM 500h 2024 mẫu MPV đầu tiên được trang bị hệ thống treo AVS với van pít-tông nhạy cảm với tần số, kết hợp bộ truyền động treo biến thiên thích ứng (AVS) và van pít-tông nhạy cảm với tần số trong bộ giảm xóc. Hệ thống cung cấp chất lượng lái tuyệt vời bất kể tốc độ, bằng cách giảm chấn và giảm rung một cách tỉ mỉ trên nhiều dải tần số.

Với động cơ tăng áp 2.4 lít mới và mô-tơ eAxle hiệu suất cao, mẫu xe LM 500h nâng tầm trải nghiệm lái với khả năng vận hành êm ái cùng sức mạnh vượt trội.

HÌnh ảnh xe Lexus LM500h

Lexus LM500 hiện tại đang được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản chính là Lexus LM500h 4 chỗ và LM500h 6 chỗ.

Thông số kỹ thuật cơ bản của Lexus LM500h bản 6 chỗ

HÌnh ảnh xe Lexus LM500h bản 6 chỗ

  • Dài x Rộng x Cao: 5130 mm x 1890 mm x 1955 mm
  • Chiều dài cơ sở: 3000 mm
  • Sức chứa chỗ ngồi: 4
  • Dung tích khoang hành lý: 752L
  • Động cơ: Động cơ 2,4L I4 Turbo Tăng áp
  • Dung tích: 2393 CC
  • Công suất cực đại: 202 kW (271 HP) / 6,000 RPM
  • Mô-men xoắn cực đại: 460 Nm / 2,000 - 3,000 RPM
  • Tốc độ cực đại: 185 km/h
  • Tăng tốc từ 0 - 100km/h: 6,9 giây

Màu xe của Lexus LM 500h

Lexus LM500h được bán ra tại Việt Nam với 2 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm: 

  • Trắng White Nova Glass Flake
  • Đen Graphite Black Glass Flake

Lưu ý, tùy theo từng phiên bản sẽ có màu sơn và màu nội thất riêng, hãy liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngoại thất

Thiết kế ngoại thất phía trước mạnh mẽ và táo bạo, kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt được thiết kế tinh xảo, toát lên ấn tượng mạnh mẽ, quyền lực và được hoàn thiện bởi các chi tiết trang trí mạ chrome, tạo nên sức hút đặc biệt ở bất cứ nơi đâu bạn xuất hiện.

Ngoại thất thiết kế sang trọng

Lexus LM500h sở hữu thân hình bề thế với kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5130 mm x 1890 mm x 1955 mm. LM500h có chiều dài cơ sở là 3000 mm, khoảng sáng gầm xe là 165 mm.

Kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5130 mm x 1890 mm x 1955 mm

Dọc theo hai bên thân xe LM500h, các chi tiết trang trí hình đầu mũi tên được thiết kế tỉ mỉ trang trí trụ giữa, tạo điểm nhấn góp phần hoàn thiện vẻ tinh tế trang nhã cho diện mạo hai bên thân xe.

Thanh xe hình con suốt

Thiết kế chấu ba chiều tinh tế độc đáo trên các bánh xe đặc biệt gợi tả lưới tản nhiệt 3D gần giống trên RX mới và càng làm tăng thêm diện mạo nổi bật của xe trên đường.

Lưới tản nhiệt 3D gần giống trên RX mới

LM 2024 vẫn có kiểu dáng như đời trước nhưng thay đổi khá nhiều ở thiết kế các chi tiết nội, ngoại thất. Cụm đèn chiếu sáng và đèn hậu LED mảnh hơn. Bên trong là cấu trúc dạng lưới đan xen tinh tế giúp “gương mặt” trông hầm hố, hung dữ.

Cụm đèn chiếu sáng và đèn hậu LED mảnh hơn

Tay nắm cửa mạ crôm sáng bóng, gương chiếu hậu sơn màu đen bóng tích hợp gập điện, đèn báo rẽ đầy đủ.

Tay nắm cửa mạ crôm sáng bóng, gương chiếu hậu sơn màu đen bóng

Sự hiện diện của biểu tượng thân xe hình con suốt trở nên rõ nét hơn với thiết kế mới tích hợp liền mạch giữa lưới tản nhiệt và thân xe.

Diện mạo đẳng cấp và uy lực

Bộ la zăng 19 inch với các lưới nan đa chấu giao nhau mang lại cảm giác cao cấp và sang trọng, đồng thời đảm bảo sự êm ái và yên tĩnh trên mọi hành trình

Mâm xe 19 inch lưới nan đa chấu

Hệ thống đèn của LM500h 2024 được trang bị công nghệ chiếu sáng LED thích ứng, đặt gọn gàng cao sát viền nắp capo. Đèn pha của xe với 3 bóng LED projector mỗi bên tạo nên điểm nhấn nổi bật, kết hợp với dải đèn định vị ban ngày mang đến vẻ sang trọng cho phần đầu xe.

Hệ thống đèn của LM500h 2024 được trang bị công nghệ chiếu sáng LED

Phần đuôi xe được thiết kế nhấn mạnh chiều rộng và sự bề thế của LM, với dải đèn chữ "L" đặc trưng mang lại độ nhận diện xuất sắc

Thiết kế đuôi xe ấn tượng với dải đèn dài hình chữ "L"

Cửa sổ trời mở rộng cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào khoang xe, càng làm tăng cảm giác rộng và thoáng cho không gian này.

Cảm nhận không gian rộng mở với cửa sổ trời toàn cảnh

Nội thất

Sự sang trọng, tỉ mỉ trong từng khâu chế tác không chỉ đáp ứng mà còn là dự đoán mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi chiếc xe Lexus đều được sinh ra để mang lại tiện nghi thoải mái, khả năng vận hành và độ an toàn vượt trội.

Không gian nội thất rộng rãi

Lexus LM500h sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp, tích hợp nhiều nút bấm tiện ích. Phía sau là đồng hồ kỹ thuật số được thiết kế để thể hiện tốt, đầy đủ nhất các thông số vận hành của xe.

Lexus LM500h sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp

Nâng tầm hành trình của bạn với cảm giác thoải mái chưa từng có trong không gian cao cấp, rộng mở và linh hoạt của LM500h, mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn bậc nhất.

Nâng tầm hành trình của bạn với cảm giác thoải mái trên LM500h

LM500h tạo nên trải nghiệm lái thanh lịch và vượt trội với các chức năng chính được đặt gần vô lăng cùng màn hình và bảng điều khiển được thiết kế tối giản.

Triết lý thiết kế Tazuna tạo nên vẻ thanh lịch

Hàng phế phía sau được tối đa hóa sự rộng rãi khi được trang bị các ghế ngồi hạng nhất cỡ lớn cùng phiên bản đệm đỡ chân ottoman mới, một cải tiến giúp nâng tầm trải nghiệm thư giãn của bạn.

Hàng ghế thứ 2 vô cùng rộng rãi với nhiều tiện nghi hơn

Ở thế hệ mới này Lexus LM500h trang bị chức năng kiểm soát tiếng ồn chủ động của xe giúp hạn chế âm thanh của động cơ nhằm tạo nên trải nghiệm thư thái và dễ dàng tập trung trên xe.

LM500h trang bị công nghệ giảm tiến ồn giúp hạn chế các âm thanh của động cơ

Hàng ghế sau được nâng cấp trang bị bộ điều khiển có thể tháo rời giúp cho người ngồi sau có thể tùy chỉnh bên trong xe chỉ với một nút nhấn. Giao diện tích hợp này cho phép bạn toàn quyền kiểm soát mức độ ngả ghế, ánh sáng, nhiệt độ, và rèm che nắng.

LM500h được nâng cấp bộ điều khiển tháo rời ở hàng ghế sau cho phép bạn có thể chỉnh mức độ ngả ghế

Lexus LM500h được trang bị màn hình thông tin giải trí, hỗ trợ kết nối điện thoại, máy tính. Dàn âm thanh cao cấp 21 loa Mark Levinson. Tủ lạnh 14 lít và bảng điều khiển dạng cảm ứng.

Lexus LM500h được trang bị màn hình thông tin giải trí

Bề mặt ghế cao cấp với đường viền sắc nét hiện đại cùng sự kết hợp giữa các đường may đơn và kép tạo nên dáng vẻ đẳng cấp cho ghế ngồi của LM500h. Chất liệu da Semi-aniline giúp tăng thêm sự mềm mại và ổn định. Có thêm chức năng tùy chỉnh ghế ngồi theo ý muốn giúp tận hưởng sự thư thái tuyệt với khi di chuyển.

Bề mặt ghế cao cấp với đường viền cực sắc nét hiện đại trên LM500h 

Ngoài ra xe còn được trang bị tính năng điều chỉnh theo mục tiêu phía sau giúp điều chỉnh hướng gió điều hòa đến các bộ phận cơ thể cụ thể, cho phép bạn lựa chọn trải nghiệm tùy theo tâm trạng.

Bạn có thể cá nhân hóa nhiệt độ trên xe

Ghế của LM500h được trang bị bàn gấp gọn tiện lợi nằm ở tựa tay phía ngoài. Lớp bọc dày dặn trên bề mặt giúp tăng cảm giác tiếp xúc, chống trượt/trầy xước và thuận tiện khi viết.

Ghế của LM500h được trang bị bàn gấp gọn tiện lợi nằm ở tựa tay phía ngoài

Bên cạnh khả năng tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, LM500h còn cho phép chia sẻ và hiển thị màn hình của điện thoại trên các thiết bị hiển thị trong xe.

Vận hành & An toản của Lexus LM500h

Với động cơ Hybrid thân thiện với môi trường, LM500h mang đến một hành trình yên tĩnh, đầy êm ái nâng tầm không gian thư giãn và tập trung tuyệt đối.

Lexus LM500h vận hành hết sức mạnh mẽ & tiết kiệm nhiên liệu cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 271 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 460 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 06 cấp, dẫn động cầu trước. Tăng tốc từ 0-100km/h trong 6.9s, vận tốc tối đa đạt 185 km/h.

ĐỘNG CƠ HYBRID PERFORMANCE VỚI HỆ DẪN ĐỘNG BỐN BÁNH

Với động cơ tăng áp hiện đại, hệ thống hybrid song song với eAxle và công nghệ DIRECT 4, LM mang lại hiệu suất đẳng cấp với khả năng tăng tốc, ổn định và vào cua vượt trội

HỆ THỐNG TREO TÂN TIẾN

Hệ thống treo thích ứng (AVS) của LM kiểm soát lực giảm chấn của bộ phận giảm xóc, mang đến hành trình ổn định và êm ái cho hành khách cả khi xe di chuyển ở tốc độ cao.

KIỂM SOÁT TƯ THẾ NGỒI Ở HÀNG GHẾ SAU

Chức năng Kiểm soát Tư thế khi Phanh xe chú trọng đến sự thoải mái cho hành khách ngồi sau bằng cách giảm thiểu rung lắc khi xe rẽ và vào cua, duy trì sự thoải mái liên tục trong suốt hành trình

GIẢM XÓC TRƯỚC VÀ SAU

LM500h kiểm soát hiệu quả lực giảm chấn của bộ phận giảm xóc để mang lại trải nghiệm lái chất lượng và cảm giác mượt mà trong từng lần xoay vô lăng. Tính năng này đảm bảo rằng sự đa dạng về địa hình không ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành và chất lượng chuyến đi.

LỰA CHỌN CHẾ ĐỘ LÁI

Bên cạnh các chế độ Normal. Eco và Sport, LM500h còn được trang bị chế độ Rear Comfort giúp giảm thiểu rung lắc cho hành khách ngồi sau, đem lại cảm giác êm ái và ổn định xuyên suốt hành trình.

HẠN CHẾ TIẾNG ỒN XẢ KHÍ

Hệ thống xả khí thải của LM sử dụng cấu trúc gắn 3 điểm với vòng đệm có độ đàn hồi thấp, là một trong những yếu tố quyết định sự yên tĩnh của xe.

HỆ THỐNG AN TOÀN TIỀN VA CHẠM (PCS)

Hệ thống an toàn toàn diện này phát hiện và hỗ trợ người lái phòng tránh hoặc giảm thiểu nguy hiểm tiềm ẩn trên đường đi. Độ tin cậy của hệ thống này được nâng cấp bởi thiết bị cảm biến kết hợp radar sóng milimet và camera một mắt để nhận diện chính xác các mối nguy tiềm ẩn.

HỆ THỐNG CẢNH BÁO LỆCH LÀN ĐƯỜNG (LDA)

Hệ thống này phát hiện và báo hiệu người lái về phạm vị lệch làn dự kiến so với làn đường hiện tại và hỗ trợ quá trình chuyển làn.

HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN HÀNH TRÌNH CHỦ ĐỘNG (DRCC)

Với tính năng an toàn vượt trội này, LM hỗ trợ duy trì khoảng cách an toàn với phương tiện phía trước, giúp bạn thêm phần an tâm khi lái xe.

ĐÈN PHA TỰ ĐỘNG THÍCH ỨNG (AHS)

AHS được thiết kế nhằm tăng cường khả năng quan sát khi lái xe ban đêm. Tính năng này đảm bảo cho bạn có tầm nhìn bao quát nhất mà không gây chói hay ảnh hưởng đến người lái các phương tiện khác.

HỆ THỐNG HỖ TRỢ RỜI XE AN TOÀN

Tính năng này cảnh báo bạn về các phương tiện đang tiến đến từ phía sau và hạn chế sự cố tiềm ẩn khi bạn mở cửa bước xuống xe.

HỆ THỐNG HỖ TRỢ THEO DÕI LÀN ĐƯỜNG (LTA)

LTA sử dụng camera hướng về phía trước để theo dõi các dấu hiệu làn đường và tự động truyền tín hiệu đến hệ thống lái để giữ cho xe luôn di chuyển giữa làn.

Thông số kỹ thuật LM500h

Động cơ Động cơ 2,4L I4 Turbo Tăng áp
Dung tích 2393 CC
Công suất cực đại 202 kW (271 HP) / 6,000 RPM
Mô-men xoắn cực đại 460 Nm / 2,000 - 3,000 RPM
Tốc độ cực đại 185 km/h
Tăng tốc từ 0 - 100km/h 6,9 giây
Loại mô tơ Nam châm vĩnh cửu
Công suất cực đại (trước) 64 kW
Công suất cực đại (sau) 75,9 kW
Mô-men xoắn cực đại (trước) 292 Nm
Mô-men xoắn cực đại (sau) 168,5 Nm
Loại pin Nickel-metal Hydride
Loại hộp số Tự động 6 cấp
Phanh  
Trước Phanh đĩa thông gió 2 xy-lanh
Sau Phanh đĩa thông gió 1 xy-lanh
Hệ thống treo  
Trước MacPherson 
Sau Tay đòn kép
Hệ thống lái Trợ lực điện
Kích thước tổng thể  
Dài x Rộng x Cao 5130 mm x 1890 mm x 1955 mm
Chiều dài cơ sở 3000 mm
Sức chứa chỗ ngồi 4
Hệ số trợ lực 0,332
Khoảng sáng gầm xe 139 mm
Trọng lượng toàn tải  2905 kg
Dung tích khoang hành lý (tối đa) 1190L

Ghế ngồi

Ghế gấp đa năng

Ghế điện có đệm chân Ottoman

Ghế chỉnh điện 8 hướng (Người lái)

Đệm đỡ lưng chỉnh điện 4 hướng (Người lái)

Ghế chỉnh điện 8 hướng (Hàng ghế thứ hai)

Đệm đỡ lưng chỉnh điện 4 hướng (Hàng ghế thứ hai)

Bàn gấp gọn

Tính năng thư giãn

Bọc ghế Ultrasuede và da Semi-aniline

Thanh ray trượt điện ở hàng ghế thứ 2

Tựa đầu đôi ở hàng ghế sau cùng

Nội thất

Gương chiếu hậu kỹ thuật số

Đèn nội thất 64 màu

Bảng điều khiển trần xe

Chi tiết trang trí Yabane

Chi tiết trang trí vô lăng Bengala

Kiểm soát tiếng ồn chủ động

Vô lăng 3 chấu Lexus

Bộ điều khiển tháo rời

Ngoại thất

Chi tiết mạ crom

Thiết kế thân xe con suốt

Thiết kế đuôi xe nâng cấp

Tấm che nắng cửa sổ trời hàng ghế sau

Đèn ban ngày

Đèn đuôi xe tích hợp chữ L đặc trưng

Kính chắn UV

Cửa trượt điện

Cốp điện

Hệ thống E-Latch với cửa xe đóng mở dễ dàng
Công tắc cửa trượt điện (loại bập bênh)
Hệ thống ổn định thân xe
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian DIRECT4 
Hệ thống treo tự động thích ứng (AVS)
Hệ thống định vị và dẫn đường 
Hỗ trợ lực phanh và phân phối phanh điện tử
Hệ thống kiểm soát lực bám đường
Màn hình hiển thị cảm ứng 14-inch
Sạc không dây
Cổng sạc USB (Type C)
Cổng kết nối đa phương tiện USB (Type C)

Hệ thống âm thanh vòm 3D Mark Levinson (21 loa)

Apple CarPlay® & Android Auto™

Màn hình cảm ứng độ phân giải cao

Điều khiển bằng giọng nói

Nhận dạng giọng nói

1 cổng HDMI

Ổ điện AC

Hệ thống an toàn Lexus Safety System LSS + 3.0
Hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA) với tính năng hỗ trợ lái
Hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA)
Hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS)
Nhận diện xe máy ban ngày
Hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC)
Hỗ trợ rời  xe an toàn
Đen pha tự động thích ứng (AHS)
Camera toàn cảnh (PVM)
Gương chiếu hậu kỹ thuật số
Túi khí SRS
Cảnh báo điểm mù
Mâm xe 19-inch