Sinh ra và được hoàn thiện trên đường chạy thử tại Trung tâm Kỹ thuật Shimoyama mới đi vào hoạt động, mẫu xe IS mới được nâng lên một tầm cao hoàn toàn mới. Sự linh hoạt, khả năng phản hồi cũng như thiết kế của mẫu xe này được nâng tầm và chuyển hóa giúp tạo nên một mẫu sedan thể thao mạnh mẽ khuấy động mọi giác quan. Hãy sẵn sàng để bước vào một hành trình đầy mê hoặc.

Lexus IS 300 F Sport sở hữu diện mạo ấn tượng với nhiều chi tiết nội, ngoại thất được tái thiết kế cùng hệ thống treo được tinh chỉnh mang tới khả năng vận hành mạnh mẽ. Xe có ưu điểm với diện mạo bắt mắt, đậm chất thể thao, động cơ tăng áp 2.0L đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ. Những điểm mới có mặt trên Lexus IS 300 F Sport có thể kể tới như: Bộ lưới tản nhiệt được tái thiết kế với trọng tâm thấp, thiết kế hốc hút gió lớn hơn, mâm xe 19 inch mới....

Mẫu xe thiết kế thể thao

Mẩu xe thiết kế thể thao

Ngoại thất

Lexus IS 300 F Sport hoàn toàn mới sở hữu hình dáng xe tựa như ôm lấy mặt đất giúp hạ thấp trọng tâm cũng như làm tăng thêm độ linh hoạt cho xe. Hoàn thiện cho hình dáng tựa đôi cánh của IS mới là lớp sơn phủ bóng loáng, tất cả đều toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng không thể chối từ.

Thiết kế sang trọng

Lexus IS 300 F Sport có ngoại hình thể thao, trẻ trung, sang trọng những vẫn toát lên sự lịch lãm. Đầu xe sử dụng lưới tản nhiệt hình con suốt rất đặc trưng của hãng xe sang Nhật.

Đầu xe thiết kế trẻ trung

Thiết kế hệ thống chiếu sáng tạo hình đẹp công nghệ LED đem lại cái nhìn hiện đại cho mẫu sedan mới của Lexus.

Mẫu xe thiết kế thể thao

Cụm đèn trước LED

Thắt lại ở phía trên và mở rộng hơn ở phía dưới, lưới tản nhiệt hình con suốt kiểu đồng hồ cát được thiết kế lại để tạo nên một ấn tượng giàu thẩm mỹ hơn với trọng tâm thấp.

Thân xe thiết kế thể thao

 

Chạy dọc thân xe Lexus IS 300 F Sport trang bị gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, chống chói, sấy gương và nhớ vị trí.

Gương chiếu tích hợp đèn rẽ báo

IS 300 F Sport mới được trang bị các bánh xe lớn hơn với lớp phủ kim loại màu bạc sáng bóng tuyệt đẹp. Kích thước lốp lớn hơn đồng nghĩa với việc sự thoải mái, khả năng phản hồi và đáp ứng của hành trình cũng được cải thiện.

Bộ mâm thiết kế sang trọng

Phong cách thể thao trên mẫu xe Lexus IS 300 F Sport được hoàn thiện bởi cản sau đen bóng cùng cánh gió phía trên nắp cốp giúp tối ưu tính khí động học.

Đuôi xe thiết kế khí động học

Ở phần đuôi xe Lexus IS 300 F Sport là sự xuất hiện của cụm đèn hậu LED nối liền với nhau bởi dải đèn mảnh, giúp phần nhấn mạnh phong cách thể thao,

Đuôi xe thiết kế nổi bật cụm đèn hậu LED

Nội thất

Tổng thể nội thất Lexus IS 300 F Sport có thiết kế tinh tế, tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn toát lên sự ấm cúng cho người dùng.

Nội thất thiết kế tinh tế

Với sự sang trọng có mặt trong mọi khâu chế tác, không chỉ đáp ứng mà còn là dự đoán mọi nhu cầu của khách hàng, mỗi chiếc xe Lexus IS 300 F Sport đều được sinh ra để mang lại tiện nghi thoải mái, khả năng vận hành và độ an toàn vượt trội.

Không gian nội thất sang trọng

IS 300 F Sport mới được trang bị vô lăng 3 chấu với lớp da sử dụng đạt chất lượng tuyệt hảo, đảm bảo cảm giác tột đỉnh ngay từ lần chạm đầu tiên. Lớp da vô lăng cũng được thiết kế nhất quán với toàn bộ nội thất khác trong khoang lái.

Tay lái bọc da cao cấp

Xe sử dụng chất liệu da và gỗ chủ đạo. Sự kết hợp giữa 2 gàm màu đen - đỏ một cách tinh tế giúp tôn lên phong cách thể thao mà Lexus muốn xây dựng cho IS 300 mới.

Nội thất bọc da cao cấp

Ngay trung tâm táp-lô là màn hình màn hình thông tin giải trí 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Các kết nối trên xe gồm AM/FM/USB/AUX, Bluetooth, đầu CD-DVD.

Taplo tiện dụng kế hợp hệ hống giải trí tiện nghi

Lexus IS 300 F Sport còn được trang bị rất nhiều tiện ích hiện đại như: ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hòa tự động 2 vùng độc lập có chức năng lọc bụi phấn hoa, hệ thống âm thanh 10 loa...

Hàng ghế sau rộng rãi

Vận hành

IS 300 F Sport cần số được trang trí bằng da tuyệt đẹp và thiết kế vừa khít với bàn tay người lái là một ví dụ tinh tế khác cho sự tận tâm chú ý tới từng chi tiết của Lexus. IS 300 Luxury được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp dung tích 2.0 lít siêu êm. 

Mẫu IS 300 F SPORT được trang bị động cơ xăng 4 xy lanh turbo tăng áp 2.0 lít cực êm.

Sự êm ái của động cơ Turbo tăng áp

Động cơ của IS 300 mới được trang bị một trục cân bằng có các bánh răng chế tạo từ nhựa tổng hợp nhằm mang tới độ êm ái còn cải thiện hơn trước.

Động cơ Turbo tăng áp yên tĩnh hơn

Vì động cơ turbo tăng áp yêu cầu dòng khí nạp vào phải êm ái, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi đã đặc biệt tập trung tạo ra các ống dẫn đặc biệt có tác dụng truyền năng lượng mà không gây tiếng ồn.

Hộp số chuyển số thể thao trực tiếp 8 cấp

Xe được trang bị một hộp số chuyển số thể thao trực tiếp tám cấp sở hữu bộ ly hợp với tác dụng khóa bộ chuyển đổi mô-men xoắn ở các bánh răng từ số 2 đến số 8 khi tăng tốc mạnh

Các lựa chọn chế độ lái

Thoải mái lựa chọn kiểu vận hành của xe phù hợp với phong cách lái của bạn với 3 lựa chọn: THƯỜNG, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU và THỂ THAO, Thể thao + (Dành cho xe hạng sang)

Hệ thống lái linh hoạt

Hệ thống lái Điện sở hữu khả năng phản hồi cũng như khả năng lái êm ái được cải thiện hơn nữa mang lại cho xe độ bám cực ấn tượng khi di chuyển ở tốc độ cao.

Nâng tầm trải nghiệm lái xe

Khả năng phân phối lực tuyến tính và khả năng xử lý chuẩn xác một lần nữa làm tăng thêm kết nối giữa người lái và xe. Những đặc điểm cải tiến này tiếp tục làm nổi bật "Dấu ấn Trải nghiệm lái xe Lexus" - tiêu chuẩn phát triển mới dành cho mọi dòng xe của Lexus.

Thiết kế khí động học

IS hoàn toàn mới dũng mãnh cắt xuyên không khí với kết cấu xe đượccải tiến về thiết kế, đem lại khả năng ổn định tuyệt vời khi xử lý thông qua việc giảm thêm nữa sự nhiễu loạn không khí.

Hệ thống phanh mạnh mẽ

Hệ thống phanh của IS hoàn toàn mới được cải tiến để mang tới khả năng phanh dừng mạnh mẽ đồng thời đem tới cảm giác phanh tự nhiên hơn.

Hệ thống treo thích ứng

Hệ thống treo thích ứng (AVS) liên tục điều chỉnh hệ số giảm chấn của bộ giảm chấn trong khi lái, mang tới một trải nghiệm lái êm ái đáng mong chờ ở một chiếc Lexus.

An toàn

Hệ thống 10 túi khí SRS

Tác động va chạm được giảm đáng kể nhờ hệ thống gồm 8 túi khí điều khiển bằng cảm biến bố trí trong khoang lái, mang lại hiệu quả bảo vệ nâng cao cho mọi vị trí trên xe

Màn hình hỗ trợ đỗ xe

Màn hình hỗ trợ đỗ xe sẽ hướng dẫn chính xác thao tác đỗ bằng cách đặt chồng các vạch đỗ xe dự kiến lên nguồn cấp dữ liệu video của camera sau.

Hệ thống cảnh báo áp suất lốp

Khi phát hiện tình trạng áp suất lốp thấp, màn hình đa thông tin sẽ cảnh báo người lái về lốp có vấn đề thông qua đèn cảnh báo trong đồng hồ.

Thông số kỹ thuật

Chiều dài 4710 mm
Chiều rộng 1840 mm
Chiều cao 1435 mm
Chiều dài cơ sở  
Vệt bánh xe (Trước) 1580 mm
Vệt bánh xe (Sau) 1575 mm
Bán kính quay vòng tối thiểu (Lốp xe) 5,2m
Trọng lượng không tải 1.655 - 1.695 kg
Trọng lượng gộp của xe 2.115 kg
Thể tích khoang hành lý 480 L
Thể tích Bình Nhiên liệu 66 L
Kiểu động cơ Động cơ 16 van trục cam kép (DOHC), 4 xi-lanh thẳng hàng với Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh động cơ điện VVT-iE (van nạp) và Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i (van xả), turbo tăng áp với bộ làm mát
Dẫn động Dẫn động cầu sau
Kiểu hộp số Hộp số tự động 8 cấp
Đường kính x Hành trình piston 86,0 x 86,0 mm
Dung tích xylanh 1,998 cc
Hệ số nén 10
Công suất cực đại (Tổng công suất) 180 kW (241 mã lực phanh)/ 5.800 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 350 Nm / 1.650 - 4.400 vòng/phút
Tốc độ cực đại 230 km/h
Gia tốc (từ 0-100km/h)  
Tiêu thụ nhiên liệu 13,9 km/L
Khí thải CO₂ 122 g/km
Phanh (Trước & Sau) Phanh đĩa Thông gió
Hệ thống treo (Trước) Tay đòn kép (AVS)
Hệ thống treo (Sau) Đa liên kết (AVS)
Hệ thống lái Hệ thống lái điện tử cơ cấu truyền động thanh răng
Vô lăng Điều chỉnh điện (EPS)
Gương chiếu hậu gập được bằng điện
Gương chiếu hậu bên trong điện sắc (EC)
Hệ thống thông gió cho ghế ngồi (Người lái và Hành khách phía trước)
Ghế lái và ghế hành khách điều khiển điện 8 chiều
Các chi tiết bọc da mềm mại tinh xảo theo tùy chọn gốc của hãng
Ghế ghi nhớ vị trí (chỉ dành cho vị trí lái)
Satin chrome
Điều hòa Không khí độc lập 2 vùng
Tựa tay ở giữa phía sau xe có giá để cốc
Lẫy chuyển số
Hệ thống mở khóa bằng chìa thông minh (SMART Key)
Đèn LED chiếu sáng ban ngày
Đèn pha Bi-LED Triple-L
Đèn hậu LED
Tự động cân bằng
Hệ thống làm sạch đèn pha đồng bộ với gạt nước số 1
Hệ thống Kiểm soát Hành trình
Hệ thống Lái trợ lực điện (EPS)
Lựa chọn Chế độ Lái
Hệ thống treo biến thiên thích ứng (AVS)
Đồng hồ đo F SPORT
Màn hình hiển thị đa thông tin F SPORT
Hệ thống định vị tích hợp của Lexus với màn hình hiển thị 10,3 inch
Công nghệ Khởi động/Dừng (Start/Stop)
Chức năng phát lại USB/iPod hoặc AUX
Bộ dò kênh AM/FM, Đầu phát DVD
Kết nối bluetooth với Điện thoại
Hệ thống âm thanh cao cấp 10 loa Lexus
10 túi khí SRS
Hệ thống Hỗ trợ Khởi hành ngang dốc
Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (VSC)
Hệ thống phanh chống bó cứng (ABS)
Hệ thống kiểm soát bám đường
Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe của Lexus với camera quan sát phía sau
Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe của Lexus với 8 cảm biến
Ghế trẻ em
Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) + Hệ thống cảnh báo xe cắt phía sau (RCTA)